Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Liên đoàn lao động tỉnh trao tặng Mái ấm công đoàn

17:06, 31/01/2024

Ngày 31/1, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hà Giang.

Lãnh đạo LĐLĐ trao tiền hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên

Đoàn viên Triệu Thị Huyền đã có 14 năm công tác tại phòng Văn hoá và Thông tin thành phố. Trước đây chị Huyền ở nhà thuê, lại nuôi con đi học nên thu nhập chỉ đủ trang trải cuộc sống. Trước những khó khăn đó, Liên Đoàn lao động tỉnh đã hỗ trợ 40 triệu đồng trích từ Quỹ “Mái ấm công đoàn”; phòng Văn hoá và Thông tin thành phố hỗ trợ ngày công lao động. Đến nay, sau 4 tháng thi công, ngôi nhà ước mơ của 2 mẹ con chị Huyền đã hoàn thành. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn để chị Huyền được an cư trong căn nhà kiên cố, yên tâm lao động, ổn định cuộc sống.

Mái ấm của chị Triệu Thị Huyền là ngôi nhà thứ 15 được Liên đoàn lao động tỉnh hoàn thành trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn, với tổng kinh phí là 600 triệu. Số tiền hỗ trợ tuy chưa nhiều nhưng là động lực để các đoàn viên công đoàn, người lao động xây dựng nên ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn”, góp phần tạo niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên với tổ chức Công đoàn và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phương Duyên - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc