Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quận đoàn Long Biên tổ chức chương trình Xuân biên cương

22:54, 02/01/2024

Quận Đoàn Long Biên thành phố Hà Nội, Công ty tổ chức sự kiện An Việt phối hợp với Huyện Đoàn Xín Mần vừa tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân biên cương – Tết nghĩa tình năm 2024”.

Quận Đoàn Long Biên thành phố Hà Nội, Công ty tổ chức sự kiện An Việt tặng quà cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình giao lưu nghệ thuật các ca sĩ không chuyên của các đơn vị đã thể hiện những ca khúc cách mạng ca ngợi quê hương đất nước, những làn điệu dân ca, dân vũ của đồng bào các dân tộc huyện Xín Mần tạo không khí sôi động và hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, được đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. Với mong muốn những mảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà tràn đầy sự yêu thương, tình người, Công ty tổ chức sự kiện An Việt kêu gọi các đơn vị, cá nhân, những tấm lòng nhân ái tham gia chương trình quyên góp, hỗ trợ, đóng góp về vật chất cho chương trình từ thiện: “Xuân biên cương – Tết nghĩa tình”. Tại trung tâm thị trấn Cốc Pài, Đoàn đã tặng 100 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 355 chiếc áo ấm cho học sinh THCS Liên Việt và THPT Xín Mần với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Đoàn từ thiện Quận Đoàn Long Biên đã tổ chức trao tặng 200 xuất quà cho các gia đình khó khăn tại xã Quảng Nguyên, khánh thành công trình Thắp sáng vùng biên 15 cột đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời và công trình sân chơi thiếu nhi cùng nhiều quần áo ấm, đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm với tổng số tiền trị giá 300 triệu đồng cho những điểm trường, gia đình và học sinh nghèo. Chương trình giao lưu nghệ thuật Xuân Biên cương – Tết nghĩa tình của Quận Đoàn Long Biên thành phố Hà Nội là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Xín Mần.

Việt Trung (Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc