Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Qũy Thiện Tâm tặng quà cho hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Bắc Mê

12:50, 07/01/2024

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ với các gia đình đặc biệt khó khăn để có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Ngày 6/1, Qũy Thiện Tâm và Cộng đồng VinFast Toàn cầu phối hợp với 2 xã Minh Sơn và Yên Cường tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Mê. Tham gia buổi trao quà có đồng chí Chúng Thị Chiên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên; lãnh đạo huyện Bắc Mê; Qũy Thiện Tâm và Cộng đồng VinFast Toàn cầu tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Mê

Tại những nơi đến thăm và tặng quà, các đại biểu đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của người dân, gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình những ngày Tết đến, Xuân về. Quỹ Thiện Tâm trao tặng 500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng. Trong đó, tiền mặt là 500.000 đồng và túi quà trị giá 100.000 đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Chúng Thị Chiên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cho biết: Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của Đảng, Nhà nước và toàn thể xã hội trong việc chăm lo đời sống của người nghèo, đối tượng chính sách. Đây là việc làm thể hiện truyền thống "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách" và sự quan tâm, chia sẻ với những khó khăn với bà con vùng sâu, vùng xa, góp phần giúp người dân đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm, là nguồn động viên bà con vươn lên trong cuộc sống. 

Trọng Toàn (Bắc Mê)


Ý kiến bạn đọc