Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành phố Hà Giang tổ chức chương trình chợ Tết 0 đồng

16:49, 29/01/2024

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang cũng vừa tổ chức chương trình chợ Tết 0 đồng tại chợ xã Phương Thiện. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của phong trào Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024 của thành phố Hà Giang.

300 người đã nhận được các phiếu mua hàng trị giá 500 và 300 nghìn đồng để mua các mặt hàng trong chương trình

Nhằm thiết thực chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương trong xã hội có điều kiện vui Xuân, đón Tết đầm ấm, chương trình chợ Tết 0 đồng đã kêu gọi được sự chung tay, góp sức của các nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tài trợ. Tại chương trình, 300 người đã nhận được các phiếu mua hàng trị giá 500 và 300 nghìn đồng để mua các mặt hàng trong chương trình như: Gạo, dầu ăn, nước giặt, mỳ tôm… Ngoài ra, người dân còn được nhận miễn phí quần, áo, bánh kẹo, rau, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tham gia các hoạt động vui Tết, cắt tóc miễn phí...  Tổng trị giá của chương trình trên 120 triệu đồng.

Lãnh đạo Thành phố và Hội Chữ thập đỏ trao tặng chứng nhận tấm lòng vàng để tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang cũng đã trao tặng chứng nhận tấm lòng vàng để tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã cùng chung tay mang Tết ấm đến với người khó khăn, yếu thế trên địa bàn. Thành đoàn Hà Giang cũng kết nối với phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang để tư vấn, tuyển sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngay tại chương trình.

Hà Vân (Thành phố)


Ý kiến bạn đọc