Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh tổ chức Tết tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Dương Hiển

17:03, 07/02/2024

Nhằm chung tay cùng các cấp, các ngành chia sẻ và chăm lo cho tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị, Công an tỉnh đã tổ chức bữa cơm tất niên cho các em mồ côi và người già tại Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển.

 

Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị, Công an tỉnh tổ chức bữa cơm tất niên cho các em mồ côi và người già tại Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển

Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 30 cháu nhỏ mồ côi và người già neo đơn, không có điều kiện sinh hoạt tại gia đình. Việc tổ chức tất niên nhằm giúp các đối tượng bảo trợ xã hội đón Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm, có thêm nghị lực, niềm tin để vươn lên.

Những năm qua, Cơ sở bảo trợ Dương Hiển được thành lập đã chung tay cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo cho các đối tượng yếu thế, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Giúp các đối tượng bảo trợ có điều kiện sinh hoạt, học tập tốt hơn, vươn lên trong cuộc sống.

Hà Toản (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc