Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hành trình “Đông ấm cho em 2024” cùng CLB Ngọn lửa tuổi 20

22:45, 01/02/2024

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao, Câu lạc bộ Ngọn lửa tuổi 20 đã tổ chức chương trình “Đông ấm cho em năm 2024” tại liên Trường Tiểu học và THCS Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì.

CLB Ngọn lửa tuổi 20 trao tặng 165 bữa cơm trưa, 360 suất quà cho học sinh tổng giá trị gần 100 triệu đồng

Nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, đồng thời góp một phần nhỏ bé giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hồ Thầu có một mùa đông ấm áp tràn ngập tình thương. 

Với thông điệp sẻ chia “Gửi chút hơi ấm cho vùng cao giá lạnh”, các thành viên trong đoàn đã trao tặng 165 bữa cơm trưa, 360 suất quà cho các em học sinh tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Những món quà là tâm tư, tình cảm của các bạn đoàn viên thanh niên Câu lạc bộ Ngọn lửa tuổi 20 cùng các nhà hảo tâm quyên góp với mong muốn góp một phần nhỏ bé, san sẻ bớt những khó khăn, vất vả với các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Chiến dịch mang mùa Đông ấm áp của Đoàn thanh niên đến với đồng bào và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đồng thời góp phần chia sẻ, động viên đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống và học tập, trở thành những người có ích cho xã hội./.

Nguyễn Quỳnh (Hoàng Su Phì)


Ý kiến bạn đọc