Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành phố Hà Giang: Làng Văn hóa du lịch cộng đồng thôn Tha chuẩn bị đón khách dịp Tết

13:21, 09/02/2024

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã cận kề. Thời điểm này, các homestay tại Làng Văn hóa du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh cũng đang khẩn trương chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón du khách đến tham quan, trải nghiệm trong những ngày Tết.

Các homestay tại Làng Văn hóa du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón du khách đến tham quan, trải nghiệm trong những ngày Tết

Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, homestay của ông Nguyễn Văn Cậy, thôn Tha, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang có gần 50 khách đặt trước. Để phục vụ du khách chu đáo nhất, ông Cậy đã có sự chuẩn bị cơ sở vật chất như mua thêm đồ dùng, thiết bị sinh hoạt với mong muốn du khách tới homestay nghỉ dưỡng trong những ngày Tết Nguyên đán sẽ có nhiều trải nghiệm, ấn tượng đẹp.

Nhiều khách du lịch đặt phòng tại Homestay trong những ngày Tết

Không chỉ Homestay nhà ông Cậy, mà các homestay khác thuộc Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Tha, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang đều có du khách đặt phòng trong những ngày Tết. Đa số khách đặt lịch trước 1-2 tháng nên giúp các cơ sở chủ động hơn trong công tác chuẩn bị. Theo đó, ngoài bổ sung chăn, đệm đề phòng thời tiết rét, các hometay cũng chuẩn bị thực phẩm tươi, sạch để phục vụ nhu cầu du khách.

Một mùa Xuân mới đang về, các homestay ở Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Tha, xã phương Độ, thành phố Hà Giang đã sẵn sàng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Với phương châm chu đáo, thân thiện, mỗi du khách đến với Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Tha trong những ngày Tết sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc và có kỳ nghỉ Tết ấn tượng.

Tuấn Đạt - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc