Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tỉnh Đoàn và Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang: Tặng quà tại huyện Xín Mần

15:45, 04/02/2024

Ngày 3/2, Tỉnh Đoàn – Hội LHTN tỉnh phối hợp với Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang tổ chức tặng quà cho người cao tuổi, trưởng bản, chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa huyện Xín Mần.

Tỉnh Đoàn và Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng quà cho người cao tuổi, trưởng bản, chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn 
Tỉnh Đoàn và Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn và Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho người cao tuổi, trưởng bản, chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tặng 10 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đoàn Thanh niên và các nhà hảo tâm trong việc chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần, kịp thời động viên người cao tuổi, trưởng bản, chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng, thanh niên công nhân và bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thuý Hậu (Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc