Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã

15:03, 20/03/2024

Ngày 20/3, huyện Mèo Vạc đã tổ chức thành công Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và khai mạc Giải Việt dã năm 2024.

Các đại biểu, VĐV tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
 VĐV tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã huyện Mèo Vạc là hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sau lễ phát động, các đại biểu và trên 350 vận động viên không chuyên đại diện cho các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện đã tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

BTC trao giải thưởng cho các VĐV xuất sắc tham gia giải Việt dã
BTC trao giải thưởng cho các VĐV xuất sắc tham gia giải Việt dã

Giải Việt dã năm 2024 huyện Mèo Vạc có sự tham gia của 150 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấnCác vận động viên nam, nữ tham gia tranh tài ở 3 cự ly chạy 7km, 3km1,5km. Đây là dịp để các vận động viên giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó trong toàn dân. Do có sự chuẩn bị chu đáo trong công tác tổ chức nên Giải Việt dã đã để lại những hình ảnh đẹp, các vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực. Giải Việt dã nhận được sự tham gia cổ vũ của đông đảo cán bộ, nhân dân trong toàn huyện.

Kết thúc Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã huyện Mèo Vạc năm 2024, Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm, phần thưởng xuất sắc cho các cá nhân đạt thành tích cao. Thông qua hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần khích lệ đông đảo quần chúng nhân dân, thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn huyện, tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa phong trào thể dục thể thao của huyện trong những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Minh Giàng – Minh Đức (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc