Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn thành phố Hà Giang

19:45, 24/03/2024

Sáng ngày 24-3, các phường Trần Phú, Minh Khai, Quang Trung và Ngọc Hà, thành phố Hà Giang đã tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Ngay sau Lễ phát động, các vận động viên quần chúng đã thực hiện chạy bộ với quãng đường 5km tại các tuyến đường trên địa bàn

Tại Lễ phát động, đã thu hút hơn một nghìn vận động viên quần chúng đến từ các tổ dân phố thuộc các phường với nhiều độ tuổi khác nhau cùng tham gia và hưởng ứng. Lãnh đạo các phường cũng kêu gọi mỗi người hãy lựa chọn một hình thức, một môn thể thao phù hợp với điều kiện sức khỏe để tập luyện, góp phần đưa cuộc vận động được nhân lên rộng rãi và duy trì thực hiện hiệu quả. Từ những phong trào ở cơ sở sẽ phát hiện được những hạt nhân tiêu biểu, tích cực thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của các tổ dân phố.

Ngay sau Lễ phát động, các vận động viên quần chúng đã thực hiện chạy bộ với quãng đường 5km tại các tuyến đường trên địa bàn./.

Huyền Trang – Minh Phượng – Ngọc Mỷ (TPHG)


Ý kiến bạn đọc