Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồng Văn đảm bảo an toàn giao thông phục vụ khách du lịch

16:30, 30/04/2024

Huy động tối đa lực lượng ứng trực 24/24, triển khai đồng bộ các biện pháp giữ gìn trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là kiểm tra, kịp thời hướng dẫn du khách trong nước và quốc tế chính là những việc làm cụ thể được lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Đồng Văn thực hiện, nhằm kiềm chế tai nạn giao thông, bảo đảm cho nhân dân và khách du lịch đi lại an toàn.

Lực lượng CSGT - Công an huyện Đồng Văn tăng cường tuần tra, kiểm soát

Do lượng khách du lịch đến với Hà Giang sẽ tăng cao đột biến trong thời gian này. Dự kiến được tình hình trên, lực lượng CSGT - Công an huyện Đồng Văn đã huy động tối đa nhân lực, trang thiết bị tiến hành tuần tra, kiểm soát địa bàn; thực hiện kiểm tra nồng độ cồn, đồng thời ứng trực 24/24 nhằm hạn chế tối đa tai nạn giao thông có thể xảy ra.

Lực lượng CSGT phát tờ rơi song ngữ miễn phí cho người điều khiển phương tiện và du khách

Song song việc tuần tra, kiểm soát thì lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với công an các xã, thị trấn triển khai "Điểm dừng chân an toàn, thân thiện vì nhân dân phục vụ”, trong đó, tiến hành phát tờ rơi song ngữ miễn phí cho người điều khiển phương tiện và du khách. Điều này đã góp phần tạo sự yên tâm về tâm lý đồng thời để lại ấn tượng tốt với du khách về mảnh đất và con người Hà Giang.

Cùng với những hành động gần gũi thân thiện của lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Đồng Văn đã góp phần đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách

Lượng khách du lịch tăng cao, kéo theo lưu lượng các phương tiện giao thông cũng tăng đột biến. Tuy nhiên, với quyết tâm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, cùng với những hành động gần gũi thân thiện của lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Đồng Văn đã góp phần đảm bảo an ninh, an toàn và niềm vui cho các du khách trên mỗi cung đường./.

Tuấn Đạt- Phạm Lực

 


Ý kiến bạn đọc