Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lan tỏa từ chương trình “Lên 4G- lên đời”

16:08, 30/04/2024

Nhằm tri ân khách hàng đồng thời khuyến khích mọi người dân đều có thể sử dụng mạng di động 4G, 5G phục vụ mục tiêu chuyển đổi số và phát triển kinh tế xã hội. Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội nói chung và Chi nhánh Viettel Hà Giang nói riêng đã triển khai Chương trình “Lên 4G- lên đời”. Qua 3 lần trao thưởng đã có tổng 10 phần quà được Viettel Hà Giang trao đến tay người may mắn. Quan trọng hơn, chương trình đã thực sự lan tỏa đến khách hàng và người dân được hưởng lợi khi chuyển dịch công nghệ, tham gia vào quá trình chuyển đổi số …

Thời gian tổ chức chương trình từ ngày 11/12/2023 đến ngày 31/03/2024

Chương trình "Lên 4G, lên đời" được Viettel tổ chức trên toàn quốc với tổng giải thưởng lên đến 4,3 tỉ đồng. Đối tượng dự thưởng là khách hàng thuê bao Viettel di động thực hiện chuyển đổi công nghệ di động 2G lên công nghệ 4G/5G. Thời gian tổ chức chương trình từ ngày 11/12/2023 đến ngày 31/03/2024 và được chia làm 3 đợt quay thưởng.

Việc lựa chọn mã dự thưởng may mắn được thực hiện ngẫu nhiên qua phần mềm của Viettel

Tại tỉnh Hà Giang, Chương trình đã thu hút gần 14.000 khách hàng tham gia. Trong đó chủ yếu là khách hàng ở các vùng sâu, vùng xa, nơi điều kiện kinh tế xã hội và mặt bằng dân trí còn nhiều khó khăn. Song qua đây cũng cho thấy chương trình đã thực sự lan tỏa và tạo những chuyển biến tích cực trong suy nghĩ của nhân dân khi từng bước chuyển đổi công nghệ, nhằm bắt kịp xu hướng mới hiện nay.

Đối tượng dự thưởng là khách hàng thuê bao Viettel di động thực hiện chuyển đổi công nghệ di động 2G lên công nghệ 4G/5G

Việc lựa chọn mã dự thưởng may mắn được thực hiện ngẫu nhiên qua phần mềm của Viettel và đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch trước sự chứng kiến của đại diện khách hàng. Kết quả qua 3 lần quay số trúng thưởng đã có 9 điện thoại Samsung Galaxy A05 và giải đặc biệt là xe máy Honda Vision được trao cho các khách hàng. Trong đó khách hàng may mắn nhất là bà Đinh Thị Chương thôn Hoàng Văn Thụ, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang được trao giải đặc biệt.

Bà Đinh Thị Chương thôn Hoàng Văn Thụ, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang được trao giải đặc biệt

Chương trình "Lên 4G- lên đời" là hoạt động thiết thực vừa thể hiện sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo xã hội số” của Viettel, đồng thời khuyến khích người dân từng bước trở thành công dân số. Đây cũng chỉ là một trong rất nhiều những giải pháp mà Tập đoàn Công nghiệp viễn thông quân đội nói chung và Viettel Hà Giang nói riêng đang tích cực triển khai để thực hiện chuyển đổi số một cách toàn diện.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc