Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tận hưởng những ngày nghỉ lễ đầm ấm, vui vẻ

20:08, 01/05/2024

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, nhiều gia đình và các bạn trẻ đã chọn du lịch tại chỗ, sum họp bạn bè, người thân với những cách khác nhau nhưng vẫn đầm ấm và vui vẻ.

 

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Giang 4 km, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang là điểm đến lý tưởng cho người dân vào những ngày nắng nóng. Thác số 6 tại thôn Hạ Thành có nguồn nước trong xanh, không gian thoáng mát giữa núi rừng nên đã trở thành địa điểm được hàng trăm gia đình đến vui chơi, trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

 

Tránh cảnh chen chúc, chật chội và quá tải tại các điểm du lịch như mọi năm, nhiều gia đình có con nhỏ quyết định chọn những bể bơi hay khu vui chơi ngoài trời làm điểm đến cho các cháu vui chơi. Mặc dù kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày nhưng do tính chất công việc và điều kiện không cho phép nên nhiều gia đình đã lựa chọn những điểm vui chơi quanh thành phố Hà Giang.

 
 
 

Dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 1/5 năm nay, tại thành phố Hà Giang đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí. Trong đó, tại khu du lịch sinh thái Thạch Lâm viên, Quảng trường 26/3 và nhiều điểm vui chơi khác thu hút đông Nhân dân và du khách.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay đúng vào đợt nắng nóng. Do vậy, việc lựa chọn sum họp với bạn bè, người thân tại chỗ hoặc ở các địa phương trong tỉnh là lựa chọn hợp lý của nhiều gia đình. Hơn hết là tất cả mọi người có một kỳ nghỉ vui tươi, an toàn, là nền tảng để mọi người, mọi nhà bước vào những ngày làm việc mới đầy hứng khởi và hiệu quả hơn./.

Tuấn Đạt – Mai Trang


Ý kiến bạn đọc