Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vị Xuyên khen thưởng đột xuất 03 cá nhân có thành tích trong tìm kiếm nạn nhân đuối nước

16:52, 29/05/2024

Ngày 28/5, UBND huyện Vị Xuyên đã quyết định trao giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích trong hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân đuối nước xảy ra trên địa bàn thị trấn Việt Lâm.

Lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên trao giấy khen cho 03 cá nhân hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân đuối nước

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 27/5, em Đinh Mạnh Phúc, sinh năm 2010, trú tại Tổ 1 thị trấn Việt Lâm cùng gia đình đi bắt hến tại khu vực bờ tây sông Lô không may bị trượt chân xuống vũng nước sâu và bị đuối nước thương tâm. Ngay sau khi nhận được tin báo các cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm cháu Phúc. Trong đó, 3 cá nhân gồm anh Nguyễn Đức Quang, Vương Văn Trí, Nguyễn Văn Tiến đều làm ở công ty khoáng sản Ngọc Linh cũng có mặt ngay từ đầu và rất tích cực tham gia hỗ trợ các lực lượng chức năng tìm kiếm và vớt được thi thể cháu Phúc lên bờ sau hơn 2 giờ tìm kiếm.

Hiện trường các cá nhân đang cùng lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước trên sông Lô

Trao giấy khen cho 3 cá nhân, lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên đã ghi nhận, đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm của các công dân trong việc tích cực cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước, cũng như chia buồn sâu sắc với sự mất mát quá lớn đối với gia đình cháu Phúc và đề nghị cấp ủy chính quyền thị trấn tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình cháu Phúc sớm ổn định cuộc sống. Việc khen thưởng kịp thời góp phần động viên, khích lệ tinh thần và lan tỏa hành động đẹp trong cộng đồng về gương người tốt việc tốt./.

Quỳnh Anh (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc