Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an huyện Bắc Quang thông báo chủ phương tiện vi phạm giao thông bị tạm giữ

20:54, 02/06/2024

Mới đây, Công an huyện Bắc Quang đã có văn bản thông báo công khai tới chủ các phương tiện bị tạm giữ do vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Công an huyện Bắc Quang, đã tạm giữ 152 phương tiện là xe mô tô, xe gắn máy vi phạm hành chính

Qua tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông đường bộ, Công an huyện Bắc Quang, đã tạm giữ 152 phương tiện là xe mô tô, xe gắn máy vi phạm hành chính. Thời gian vi phạm từ tháng 01/2018 đến tháng 03/2023. Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ nhưng người vi phạm, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp không đến nhận lại phương tiện.

Công dân có thể đến trực tiếp Công an huyện Bắc Quang hoặc thông qua số điện thoại 0982.661.343

Căn cứ theo các quy định hiện hành, Công an huyện Bắc Quang thông báo đến người vi phạm, chủ sở hữu, người quản lý, sử dụng hợp pháp đối với phương tiện nêu trên, mang toàn bộ giấy tờ có liên quan đến Đội Cảnh sát Giao thông trật tự, Công an huyện Bắc Quang để được hướng dẫn, giải quyết. Hết thời hạn 30 ngày, kể từ ngày thông báo, niêm yết công khai tại Trụ sở đơn vị, trụ sở Công an các địa phương trong và ngoài tỉnh, nếu người vi phạm không đến nhận, không xác định được chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp thì Công an huyện Bắc Quang sẽ tiến hành các thủ tục trình cơ quan có thẩm quyền tịch thu bán đấu giá sung công quỹ Nhà nước theo quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau sẽ không được xem xét, giải quyết. Để được hướng dẫn giải quyết, công dân có thể đến trực tiếp Công an huyện Bắc Quang hoặc thông qua số điện thoại 0982.661.343./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc