Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn từ thiện tỉnh Thanh Hoá trao quà cho trẻ mồ côi khó khăn ở Vị Xuyên

22:31, 21/06/2024

Ngày 20/6, Đoàn từ thiện của Công ty Cổ phần - Tổng Công ty than Long Thanh và Công ty Cổ phần CUTD Long Phương, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá đã tới thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Đoàn từ thiện trao 30 xuất quà và tiền mặt hỗ trợ mẹ liệt sĩ, trẻ em nghèo,khó khăn tại xã Kim Linh.
Đoàn từ thiện trao 28 xuất quà và 10 triệu đồng tiền mặt và hỗ trợ 10 triệu đồng/tháng cho cơ sở Dương Hiển, nuôi trẻ mồ côi và người già tại xã Phú Linh

Đoàn từ thiện đã tới thăm và trao tổng 134 xuất quà, mỗi xuất trị giá 1,2 triệu đồng gồm 20kg gạo, 2kg cá khô, mỳ tôm, sữa, quần áo và các nhu yếu phẩm khác và trao tổng 60 triệu tiền mặt cho các đối tượng trẻ em mồ côi, hoàn cảnh khó khăn tại các xã Phú Linh, Kim Linh, Kim Thạch, huyện Vị Xuyên. Trong đó, tại cơ sở Dương Hiển, nuôi trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa, thôn Bản Lắp 2, xã Phú Linh, Đoàn đã trao 28 xuất quà cho các cháu mồ côi đang được cơ sở nuôi dưỡng, hỗ trợ 10 triệu đồng cho cháu bé bị ung thư và mỗi tháng sẽ tài trợ 10 triệu đồng để hỗ trợ nuôi dưỡng các cháu. Trao 106 xuất quà và 50 triệu đồng tiền mặt cho các đối tượng mẹ liệt sĩ, trẻ mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo trên địa bàn các xã Phú Linh, Kim Linh, Kim Thạch.

Đoàn từ thiện trao 31 xuất quà cho trẻ em khó khăn xã Phú Linh
Đoàn từ thiện trao 45 xuất quà cho trẻ em khó khăn xã Kim Thạch

Những món quà thiết thực, ý nghĩa trên đến từ sự chia sẻ, ủng hộ của Công ty Cổ phần - Tổng Công ty than Long Thanh và Công ty Cổ phần CUTD Long Phương, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân quý báu của dân tộc; là sự động viên, khích lệ, quan tâm tới những trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giúp các em tiếp thêm động lực phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, vươn lên trong cuộc sống, cũng như góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Đoàn từ thiện thăm viếng Đền thờ các AHLS mặt trận Vị Xuyên tại cao điểm 468 thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy

Dịp này, Đoàn đã đi thăm viếng tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên tại cao điểm 468 thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy./.

Quỳnh Anh (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc