Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam /dioxin Việt Nam tặng quà tại Thuận Hòa, Vị Xuyên

17:48, 18/06/2024

Tiếp tục chuyến thăm, trao quà cùng tiền hỗ trợ cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Sáng ngày 18/6, đoàn công tác của Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/dioxin Việt Nam do đồng chí Phạm Xuân Hưng, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam làm trưởng đoàn đã trao 20 suất quà cho các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Hoà, huyện Vị Xuyên, mỗi suất quà giá trị 1,3 triệu đồng.

Đoàn đã trao 20 suất quà cho các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Hoà
 

Tại buổi trao tặng quà, đoàn công tác Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/dioxin Việt Nam mong rằng, những món quà là sự sẻ chia qua đó tiếp thêm nhiều nghị lực để các nạn nhân, cũng như gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, Trung ương Hội cũng đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Giang trong những năm vừa qua, nhất là trong 6 tháng đầu năm 2024, Tỉnh Hội đã huy động được trên 1,7 tỷ đồng để giúp đỡ các nạn nhân.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, thể hiện sâu sắc tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình NNCĐDC trên địa bàn tỉnh có nhà ở ổn định, khang trang, sạch, đẹp, để họ “an cư, lạc nghiệp”./.

Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc