Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vị Xuyên: Đảng bộ xã Phương Tiến làm tốt công tác phát triển Đảng

18:44, 30/06/2024

Phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng. Thời gian qua, Đảng bộ xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên luôn quan tâm và làm tốt công tác kết nạp đảng viên mới. Qua đó, bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Chị Nguyễn Thị Bình, Chi bộ thôn Nà Miều, là đảng viên mới được kết nạp vào đầu tháng 6 năm 2024

Là đảng viên mới được kết nạp vào đầu tháng 6 năm 2024, chị Nguyễn Thị Bình, Chi bộ thôn Nà Miều, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên cho biết đây là niềm vinh dự, tự hào lớn lao. Do đó, chị Bình tâm niệm phải luôn cố gắng rèn luyện nhiều hơn nữa để trưởng thành và cống hiến nhiều hơn. Nhất là trong phát triển kinh tế để bà con nhân dân trong thôn học tập theo.

Còn đối chị Nguyễn Thị Huê ở thôn Cường Thịnh; để sớm được đứng trong hàng ngũ của đảng, những năm qua chị luôn nỗ lực rèn luyện và tích cực trong các phong trào do thôn, xã phát động, tổ chức.

Đảng bộ xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên hiện có 13 chi bộ với 265 đảng viên

Đảng bộ xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên hiện có 13 chi bộ với 265 đảng viên. Công tác tạo nguồn phát triển đảng viên và kết nạp đảng viên mới luôn được Đảng bộ xã quan tâm. Hàng năm, Đảng ủy xã đều xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các Chi bộ, tổ chức chính trị xã hội rà soát quần chúng ưu tú để phát triển đảng. Chính vì vậy, hàng năm công tác phát triển đảng viên mới của xã đều đảm bảo về tiêu chuẩn, chất lượng cũng như đạt và vượt chỉ tiêu. Riêng 6 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ xã Phương Tiến đã kết nạp được 6 đảng viên mới, đạt 85,7% kế hoạch huyện giao.

Riêng 6 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ xã Phương Tiến đã kết nạp được 6 đảng viên mới

Với những cách làm cụ thể, bài bản, đội ngũ đảng viên của xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên đã và đang không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, trở thành lực lượng nòng cốt, tiên phong trong các phong trào. Đây là tiền đề để đảng bộ xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ đã đề ra./.

Nguyễn Tâm- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc