Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách

17:26, 23/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tri ân những người có công với Cách mạng

Tại chương trình, trên 300 người dân thuộc diện gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố Hà Giang được khám sức khỏe tổng quát, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí điều trị một số bệnh mãn tính như: Huyết áp; tai, mũi, họng… Được biết, đây là hoạt động thường niên của bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tri ân những người có công với Cách mạng. Bệnh viện luôn hướng tới mục tiêu tăng cường bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân đặc biệt đối với những người có công với Cách mạng trên địa bàn. Qua buổi khám sức khỏe thiện nguyện, các bác sĩ có thể giúp người dân phát hiện sớm các nguyên nhân gây bệnh và tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách

Ngoài khám, cấp thuốc cho người dân, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã phối hợp với Câu lạc bộ Gia đình trí tuệ tình người Sơn Lâm Hà Giang trao 300 suất quà, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng tặng các thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố. Qua đó, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc gia đình chính sách.

Trao quà cho các thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố

Hải Hà


Ý kiến bạn đọc