Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh: Viếng nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

14:20, 26/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 26.7, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức dâng hương, hoa, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên và Đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy. Tham gia có Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ.

Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo UBBD huyện Vị Xuyên dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ

Đảng ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị của Công an tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính, tri ân với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ vì nền độc lập tự do của dân tộc và sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Nguyện đoàn kết một lòng, cộng đồng trách nhiệm, thực hiện nghiêm 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân; ra sức học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, xứng đáng với truyền thống anh hùng của cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị, đại diện lãnh đạo huyện Vị Xuyên cũng bày tỏ lòng biết ơn, tiếc thương vô hạn, tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, là người trí tuệ, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh dâng hương tại các phần mộ Liệt sĩ

Trước đó, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức dâng hương, tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại Đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ trên điểm cao 468 thuộc xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc