Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn đại biểu huyện Bắc Quang tri ân các anh hùng liệt sĩ

22:23, 21/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 20/7, Đoàn đại biểu huyện Bắc Quang do đồng chí Hà Việt Hưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên (Đài hương 468).

Đoàn đại biểu huyện Bắc Quang đặt vòng hoa trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ ại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu huyện Bắc Quang đã thành kính đặt vòng hoa trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, dành phút mặc niệm và thắp nén tâm hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Đoàn đại biểu cũng đã thắp hương tại các phần mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, Đoàn đại biểu huyện Bắc Quang cũng đã báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo và kết quả nổi bật của huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời xin hứa nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Hoàng Duynh (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc