Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Những tình cảm đặc biệt của cán bộ, chiến sĩ BĐBP Hà Giang đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

18:36, 26/07/2024

Chiều ngày 26/7, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ xem truyền hình trực tiếp Lễ truy điệu và an tán Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng, là biểu tượng cao đẹp của người cộng sản kiên trung

Dõi theo những hình ảnh thân thương, dòng xe đưa di hài của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng, trong trái tim của mỗi cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Hà Giang luôn tưởng nhớ. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng, là biểu tượng cao đẹp của người cộng sản kiên trung, của chủ nghĩa anh hùng cách mạng để mỗi cán bộ, chiến sĩ BĐBP học tập và noi theo.

Cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Hà Giang sẽ cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó
 
 
 

Với niềm thương tiếc vô hạn đối với Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, là một người lãnh đạo tài ba, đức độ, là một đảng viên gương mẫu, một công dân tiêu biểu đối với tổ quốc. Đồng chí luôn gần gũi, quan tâm sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ BĐBP và các tầng lớp nhân dân; những đóng góp to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã để lại ấn tượng sâu đậm và tình cảm đặc biệt trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, trong đó có cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Hà Giang. Những cống hiến của đồng chí Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Hà Giang sẽ cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

Ánh mắt dõi theo dòng xe đưa di hài Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng trên những cung đường về đến nghĩa trang Mai Dịch

Ánh mắt dõi theo dòng xe đưa di hài Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng trên những cung đường về đến nghĩa trang Mai Dịch; trong lòng mỗi cán bộ, chiến sĩ đều nhớ, những lời phát biểu của Tổng Bí thư rất sâu sắc, có tính khái quát cao, thể hiện tình cảm đặc biệt, sự quan tâm, tin yêu, kỳ vọng vào lực lượng BĐBP nói chung, BĐBP tỉnh Hà Giang nói riêng. Đây cũng chính là động lực để cán bộ, chiến sĩ BĐBP Hà Giang tiếp tục phấn đấu, học tập và làm việc theo tinh thần: Dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và dám hành động vì lợi ích chung, để đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

                                                                          Tiến Thắng (BĐBP tỉnh Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc