Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Văn phòng Tỉnh ủy khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại huyện Yên Minh

15:43, 22/07/2024

Ngày 21/7, Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy Tuyên Quang tổ chức khởi công xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Long và xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh.

 
Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang trao kinh phí hỗ trợ và tham gia khởi công xây dựng nhà ở gia đình anh Vàng Sính Po, thôn Chi Sang, xã Lao Và Chải

Sau khi thống nhất với Văn phòng Tỉnh ủy Tuyên Quang và cấp ủy chính quyền 2 xã Ngọc Long và xã Lao Và Chải, Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang đã tiến hành tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là chị Nguyễn Thị Oanh, thôn Bản Rắn, xã Ngọc Long và anh Vàng Sính Po, thôn Chi Sang, xã Lao Và Chải.

Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Oanh, thôn Bản Rắn, xã Ngọc Long

Trao kinh phí hỗ trợ mỗi hộ gia đình với số tiền là 75 triệu đồng, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang mong muốn 2 gia đình sớm có nhà ở kiên cố, ổn định cuộc sống để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Văn phòng Tỉnh ủy hỗ trợ nguồn lực, còn cấp ủy và chính quyền địa phương huy động lực lượng chức năng và vận động người dân địa phương đóng góp công sức để giúp đỡ 2 gia đình chị Oanh và anh Po xây dựng được một căn nhà kiên cố, vững chắc, sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

                                                Thanh Hưng (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc