Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ và đầu năm học mới

17:49, 31/08/2024

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2024 và đầu năm học mới dự báo nhu cầu đi lại của người dân và phương tiện tham gia giao thông tăng cao. Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng Công an giao thông toàn tỉnh tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự ATGT; trong đó, tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, chất ma túy khi lái xe…

 

Tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông 

Địa bàn thành phố Hà Giang được đánh giá sẽ có đông lượng du khách cũng như người dân tham gia giao thông trong dịp nghỉ lễ. Do vậy, từ nhiều ngày nay, lực lượng cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Giang liên tục tăng cường lực lượng điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các trục đường chính, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng người, du khách tham gia giao thông tăng cao.

Các CBCS đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo điều kiện tốt nhất cho du khách và nhân dân trong dịp nghỉ lễ

Ngoài ra, Công an thành phố đã bố trí 3 tổ công tác tuần tra kiểm soát và ứng trực 24/24h sẵn sàng xử lý mọi tình huống, sự cố có thể xảy ra. Các cán bộ chiến sỹ đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo điều kiện tốt nhất cho du khách và nhân dân trong dịp nghỉ lễ cũng như ngày tựu trường sắp tới.

Phòng CSGT - Công an tỉnh đã tổ chức ra quân vào sáng ngày 26/8 vừa qua
 

Để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và tháng cao điểm học sinh đến trường năm 2024; Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã tổ chức ra quân vào sáng ngày 26/8 vừa qua. Thời điểm trước, trong, sau kỳ nghỉ lễ và khai giảng năm học mới, Phòng CSGT huy động lực lượng, phương tiện tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông với tinh thần thượng tôn pháp luật.

Với quyết tâm cao Công an toàn tỉnh nói chung và lực lượng CSGT nói riêng nỗ lực cao nhất để bảo đảm tốt trật tự ATGT, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại an toàn trong dịp trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ cũng như ngày tựu trường sắp tới trên địa bàn tỉnh.

Phương Duyên- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc