Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Ra quân thực hiện “Ngày Thứ 7 Xây dựng Nông thôn mới” tại xã Sủng Trà

09:05, 25/08/2024

Ngày 24/8, tại xã Sủng Trà, Ủy ban MTTQ huyện Mèo Vạc phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội của huyện và UBND xã Sủng Trà tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện "Ngày thứ 7 xây dựng Nông thôn mới".

 

Xã Sủng Trà nằm trong lộ trình phấn đấu đạt chuẩn Nông thôn mới vào năm 2025, đến nay xã thực hiện được thành 8/19 tiêu chí. Tại lễ phát động, lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Mèo Vạc đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người dân địa phương chung tay, góp sức hoàn thành các tiêu chí còn lại, với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cao nhất, đưa xã Sủng Trà sớm đạt chuẩn Nông thôn mới.

 
 

Sau lễ phát động, các lực lượng đã đồng loạt triển khai các hoạt động như san lấp mặt bằng, đổ bê tông vỉa hè tại cổng trụ sở UBND xã Sủng Trà, đồng thời tiến hành dọn dẹp, vệ sinh khu vực hồ treo tại thôn Há Póng Cáy.

Các hoạt động tại “Ngày Thứ 7 xây dựng Nông thôn mới” tại xã Sủng Trà

Hoạt động này không chỉ nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng trong việc xây dựng Nông thôn mới mà còn thể hiện rõ quyết tâm của toàn hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, góp phần thúc đẩy xã Sủng Trà sớm hoàn thành các tiêu chí còn lại.

          Tin, ảnh: Minh Chuyên (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc