Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bệnh viện Đa khoa tỉnh đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh kỳ nghỉ lễ

22:33, 04/09/2024

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, phân công rõ công việc, trách nhiệm cho từng khoa, phòng, đảm bảo duy trì tốt công tác khám, chữa bệnh và cấp cứu người bệnh trong dịp nghỉ lễ.

Ông Vũ Đức Quế, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang một trong những bệnh nhân phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay.

Do một chút bất cẩn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong tuyến đường thôn, ông Vũ Đức Quế, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang đã phải nhập viện điều trị những vết chầy, xước, bầm tím trên người trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ông và nhiều người bệnh đã được các y, Bác sỹ đón tiếp, chăm sóc sức khỏe theo đúng phác đồ.

Kết thúc 4 ngày nghỉ lễ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận hơn 300 lượt người đến khám bệnh

Kỳ nghỉ lễ, các phòng khám chuyên khoa tại Khoa Khám bệnh vẫn duy trì hoạt động bình thường với khoảng 80 đến 100 người đến khám và điều trị mỗi ngày. Kết thúc 4 ngày nghỉ lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận hơn 300 lượt người đến khám bệnh, có 250 người nhập viện điều trị ca, trong đó có 20 ca nhập viện do tai nạn giao thông.

Trong suốt kỳ nghỉ lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đảm bảo trực đầy đủ theo 4 cấp, đảm bảo tất cả người bệnh được khám và điều trị kịp thời.

Trong suốt kỳ nghỉ lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đảm bảo trực đầy đủ theo 4 cấp: Trực lãnh đạo, trực chuyên môn, trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ, tự vệ để giải quyết công việc và thực hiện tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của Nhân dân. Tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh cho Nhân dân, đảm bảo tất cả người bệnh được khám và điều trị kịp thời.

Đình Anh – Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc