Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh – Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

21:28, 08/09/2024

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, những năm qua các y, bác sỹ Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng cứu chữa bệnh nhân. Bằng việc tích cực nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong công tác chuẩn đoán và điều trị đã góp phần giảm tải cho tuyến trên, tiết kiệm chi phí và hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Các y, bác sỹ tận tình, giúp bệnh nhân tập vật lý trị liệu, châm cứu trong quá trình điều trị

Đến Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh để khám và điều trị bệnh đau lưng, đau dây thần kinh tọa, bà Nguyễn Thị Huệ ở xã Ngọc Đường, thành phố Hà Giang luôn cảm thấy rất hài lòng. Mỗi lần vào khám và điều trị bà Huệ đều được các y, bác sĩ hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo. Hơn nữa, thái độ thân thiện của mỗi y, bác sĩ giúp bà Huệ cảm thấy rất thoải mái, yên tâm điều trị.

 

Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh là bệnh viện chuyên khoa hạng II, với quy mô 120 giường bệnh. Bệnh viện có tổng số 128 cán bộ, y, bác sĩ với 21 khoa, phòng... Ý thức sâu sắc vai trò và trách nhiệm của người thầy thuốc là chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, chính vì vậy mỗi cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh ngoài nâng cao trình độ chuyên môn còn chú trọng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ. Tại Bệnh viện không khó bắt gặp hình ảnh các y, bác sỹ tận tình, giúp bệnh nhân từng động tác tập vật lý trị liệu, châm cứu; hay nhiệt tình tư vấn, động viên người bệnh trong quá trình điều trị.

Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong công tác chuẩn đoán và điều trị

Bằng sự đoàn kết cố gắng và cống hiến vì sức khoẻ nhân dân cùng những giải pháp đồng bộ trong đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện Y Dược cổ truyền tỉnh đã và đang tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế. Xứng đáng là địa chỉ tin cậy, là nơi người bệnh gửi gắm niềm tin./.

Nguyễn Tâm - Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc