Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Viettel thành phố Hà Giang triển khai trải nghiệm các dịch vụ 5G

12:53, 21/10/2024

Trong các ngày từ 18 đến 20/10, tại Quảng trưởng 26/3, Viettel thành phố Hà Giang đã tổ chức mở gian hàng trải nghiệm các dịch vụ 5G của nhà mạng Viettel.

Viettel thành phố Hà Giang tổ chức mở gian hàng trải nghiệm các dịch vụ 5G

Tại đây, khách hàng đã được trải nghiệm các dịch vụ 5G như: Truyền hình tương tác thực tế ảo, video 4K trên TV360; mạng di động 5G đầu tiên tại Việt Nam, tốc độ nhân 10, không độ trễ; tương tác hỏi đáp với người ảo AI.  Bên cạnh đó, tham gia trải nghiệm 5G các khách hàng còn được Viettel hướng dẫn đăng ký sử dụng gói cước miễn phí 5G trong 10 ngày, tặng các phần quà may mắn. Đồng thời, được giới thiệu các gói cước sử dụng dữ liệu 5G tốc độ cao do nhà mạng Viettel triển khai.

Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ 5G như: Truyền hình tương tác thực tế ảo, video 4K trên TV360; mạng di động 5G đầu tiên tại Việt Nam, tốc độ nhân 10, không độ trễ; tương tác hỏi đáp với người ảo AI

Tại tỉnh Hà Giang, Viettel là đơn vị viễn thông đầu tiên triển khai phát sóng 5G tại 24 trạm thu phát sóng tự động trên địa bàn thành phố Hà Giang. Qua 3 ngày, đã có hơn 500 lượt khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ hiện đại mà Viettel mang lại. Với việc tiên phong thương mại hóa mạng 5G của nhà mạng Viettel, Việt Nam chính thức cùng hơn 140 nước khác trên thế giới bước vào kỷ nguyên của 5G. Công nghệ này được kỳ vọng là thúc đẩy phát triển hạ tầng số, cũng như đem lại nguồn doanh thu mới cho doanh nghiệp và nhà mạng./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc