Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công ty Điện lực Hà Giang tri ân khách hàng

10:44, 09/01/2025

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên được Công ty Điện lực Hà Giang chú trọng triển khai trong nhiều năm qua. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12 hàng năm, Điện lực Hà Giang sẽ tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, nhất là bà con vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần.

 
Công ty Điện lực Hà Giang sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng hệ thống điện cho hộ nghèo

Gia đình anh Lý Văn Bằng ở thôn Minh Thành, xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện để sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng hệ thống điện. Trong nhà chỉ có 2 chiếc bóng đèn để thắp sáng nhưng đã quá cũ. Qua quá trình sử dụng nhiều năm cả đường điện và bóng đèn đều đã hỏng, xuống cấp mà chưa có điều kiện thay thế. Dịp cuối năm nay, gia đình anh Bằng được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện mới đảm bảo an toàn, yên tâm sử dụng điện trong dịp năm mới đang cận kề.

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tri ân khách, Công ty Điện lực Hà Giang đã đến thăm và tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất, kinh doanh có sản lượng tiêu thụ điện bình quân năm trên 100.000.000 kWh/năm và phối hợp tốt trong quá trình mua bán điện. Việc thực hiện tri ân khách hàng đã tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cũng là cơ hội trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Tháng “tri ân khách hàng” năm 2024 đã được Công ty Điện lực Hà Giang chỉ đạo triển khai đồng loạt tại 10 Điện lực huyện, thành phố trong tháng 12. Kết quả, đã lắp đặt 60 đèn năng lượng tại huyện Đồng Văn. Thay thế bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho 55 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Tặng 440 chăn lông cừu cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, 5 máy lọc không khí cho các khách hàng lớn, 17 bộ trà Gốm sứ Minh Long cho các khách hàng trọng điểm, khách hàng tham dự điều chỉnh DR, khách hàng tham dự phương án diễn tập đảm bảo cung ứng điện hè và huy động Diesel năm 2024. Cùng với đó, thực hiện vệ sinh Công nghiệp miễn phí 20 trạm biến áp chuyên dùng các khách hàng lớn. Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ, triển khai chương trình nhắn tin SMS, gửi thư tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện 21/12.

Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng

Thông qua Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Hà Giang mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Công ty trong thời gian qua. Công ty Điện lực Hà Giang sẽ tiếp tục tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ kỹ thuật hiện đại, khẳng định vai trò là ngành tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, mang đến sự hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện./.

Phương Thảo – Văn Bính


Ý kiến bạn đọc