Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang tiếp nhận chiến sĩ mới 2023

15:34, 11/02/2023

Trong không khí rộn ràng của ngày Hội tòng quân, sáng ngày 10/02/2023, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức tiếp nhận chiến sỹ mới nhập ngũ.

Các chiến sỹ mới đã hành quân và có mặt tại Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động, BĐBP tỉnh.

Trong đợt này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp nhận 120 chiến sỹ mới đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh. Ngay sau lễ nhận quân tại các địa phương trên địa bàn tỉnh, các chiến sỹ mới đã hành quân và có mặt tại Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động, BĐBP tỉnh.

Với sự chuẩn bị chu đáo, công tác giao, nhận quân đã diễn ra đúng kế hoạch

Tại đây, các chiến sỹ đã được cán bộ của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức tiếp nhận hồ sơ và tổ chức biên chế về các tiểu đội, ổn định nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt và học tập. Với sự chuẩn bị chu đáo, công tác giao, nhận quân đã diễn ra đúng kế hoạch. Để đảm bảo tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sỹ mới năm 2023, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức kiện toàn biên chế cán bộ khung huấn luyện và tập huấn cho đội ngũ giáo viên cũng như cán bộ, chiến sĩ được giao nhiệm vụ quản lý các chiến sĩ mới. Tiểu đoàn 19 chuẩn bị tốt mọi mặt như; nơi ăn, nghỉ, học tập, sinh hoạt, cơ sở vật chất huấn luyện, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chiến sỹ mới tự tin hòa nhập trong môi trường quân đội, an tâm tư tưởng, hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện chiến sỹ mới năm 2023.

Xuân Minh (BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh)

 

 


Ý kiến bạn đọc