Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Người lao động an tâm cách ly tại khu cách ly tập trung huyện Quang Bình

20:14, 25/06/2021

Ngày thứ 2 tại khu cách ly tập trung huyện Quang Bình, người lao động đã sinh hoạt bình thường sau chuyến di chuyển từ tâm dịch Bắc Giang về địa phương. Ở tại đây, mọi người đều an tâm, tin tưởng, tuân thủ các quy định tại khu cách ly theo hướng dẫn của đội ngũ Y tế của huyện.

Lực lượng Y tế huyện thực hiện đo thân nhiệt hàng ngày cho công dân cách ly tại huyện Quang Bình

Tại khu cách ly huyện Quang Bình, công tác cách ly, theo dõi sức khỏe đối với những người đang được cách ly được triển khai đồng bộ theo đúng chỉ đạo của Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh, huyện. Địa điểm các khu cách ly biệt lập đảm bảo về cơ sở vật chất được phun khử trùng hằng ngày theo quy định, khu cách ly đều được giám sát thực hiện đúng quy trình. Tại các phòng đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi nhất về sinh hoạt cho người đang cách ly và có sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an, quân đội, y tế của huyện.

Lực lượng Y tế huyện thực hiện đo thân nhiệt hàng ngày cho công dân cách ly tại huyện Quang Bình 

Ngoài làm tốt nhiệm vụ về y tế, tại khu cách ly, bên cạnh việc thay phiên canh phòng khu vực cách ly, lực lượng cán bộ, đội ngũ Công an, Y tế, Quân sự huyện còn đảm bảo cấp dưỡng 3 bữa ăn/ngày cho hàng trăm công dân. Bộ phận quản lý bếp ăn lên thực đơn bảo đảm vừa đủ chất, chế biến an toàn, hợp vệ sinh giúp công dân cách ly được ăn ngon miệng.

Lực lượng Y tế huyện nhắ nhở việc giữ khoảng cách với các công dân tại khu cách ly

Việc giữ khoảng cách trong các bữa ăn hàng ngày thường xuyên được nhắc nhở tạo thêm sự tin tưởng, an toàn cho người cách tại huyện. Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, đội ngũ cán bộ y tế, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đã và luôn sát cánh cùng các công dân, đảm bảo đầy đủ điều kiện ăn ở, sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe theo quy định, đồng hành cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ở huyện Quang Bình nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung.

Giữ khoảng cách tại khu bếp ăn của công dân tại khu cách ly

Đức Trọng- Vân Anh( Huyện Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc