Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quang Bình: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

18:46, 27/06/2021

   Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ diễn ra. Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid 19, cụ thể hóa tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, huyện Quang Bình đã và đang nỗ lực hoàn thành tốt mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và hiệu quả.

Mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại huyện Quang Bình đang được triển khai tích cực

       Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, tại điểm thi Trường THPT Xuân Giang, huyện Quang Bình có tổng số 9 phòng thi với 199 thí sinh dự thi. Những ngày này, cùng với gấp rút ôn luyện cho các em học sinh thì Nhà trường cũng đã hoàn tất chuẩn bị về cơ sở vật chất để đảm bảo cho kỳ thi. Đồng thời, phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch, sẵn sàng phương án cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Kỳ thi năm nay huyện Quang Bình có tổng số 357 thí sinh dự thi

       Kỳ thi năm nay, huyện Quang Bình có tổng số 357 thí sinh dự thi, 17 phòng thi và 2 điểm thi là Trường THPT Xuân Giang và Trường THPT Quang Bình. Với quyết tâm cao nhất, huyện Quang Bình đã chỉ đạo điểm thi rà soát, bổ sung ngay các phần việc còn thiếu và yếu. Chủ động phương án phòng chống thiên tai, đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh Covid 19 trước, trong và sau kỳ thi.

        Từ sự chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các đơn vị trường học cùng tinh thần hăng say ôn luyện của các em học sinh, cho đến thời điểm này, huyện Quang Bình đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện, tất cả đã sẵn sàng cho một kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, nghiêm túc và hiệu quả./.

Văn Hương- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc