Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Yên Minh: Nỗ lực chăm lo cho người lao động tại các cơ sở cách ly

17:27, 27/06/2021

Huyện Yên Minh là địa phương đón công nhân, người lao động từ tỉnh Bắc Giang trở về có số lượng nhiều nhất với 415 công nhân, người lao động. Quá trình thực hiện cách ly tập trung, huyện Yên Minh đã quan tâm đảm bảo an toàn, tuân thủ chặt chẽ quy trình phòng, chống dịch Covid-19.

Những chuyến xe đón các công dân trở về từ tâm dịch Bắc Giang

          Để đảm bảo các điều kiện cần thiết, đáp ứng nhu cầu ăn, ở và sinh hoạt cho các công dân khi được đón về, huyện Yên Minh đã quyết định thành lập 04 khu cách ly tập trung với tổng số 427 giường. Cùng với đó, huyện Yên Minh cũng đặc biệt quan tâm là chăm lo đời sống cho những người cách ly.

Tại cơ sở cách ly tập trung

          Với sự chủ động, linh hoạt, huyện Yên Minh nỗ lực chăm lo cho người lao động tại các cơ sở cách ly trong điều kiện tốt nhất có thể. Bên cạnh việc đảm bảo nhu cầu ăn, ở, ngủ, nghỉ thì vấn đề đặc biệt lưu tâm là đảm bảo phòng chống dịch, không để xảy ra tình trạng lây chéo trong khu vực cách ly. 

Các lực lượng thực hiện nhiệm vụ 

          Đồng thời, đội ngũ cán bộ, chiến sỹ tại các cơ sở cách ly tại huyện Yên Minh chăm sóc các đối tượng cách ly tận tình, chu đáo. Thường xuyên nắm bắt tấm lý và động viên người lao động để họ yên tâm, tin tưởng và hợp tác tốt trong quá trình cách ly. 

Đội ngũ cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly

          Với sự quan tâm cấp ủy, chính quyền huyện Yên Minh, sự tận tâm, trách nhiệm của các ngành và trực tiếp là tổ quản lý, người lao động của huyện Yên Minh sẽ yên tâm thực hiện tốt việc cách ly theo đúng quy định để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 Hà Hường – Mai Thức (Huyện Yên Minh)

 


Ý kiến bạn đọc