Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an huyện Xín Mần chuẩn bị những suất cơm hỗ trợ khu cách ly

18:34, 04/07/2021

Ngày 3/7, các tình nguyện viên là cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Xín Mần phối hợp cùng Hội Phụ nữ xã Xín Mần tổ chức hỗ trợ nấu các suất cơm để phục vụ công dân trong khu cách ly tập trung tại đây.

Các tình nguyện viên chế biến các món ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng

Từ rất sớm, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Xín Mần đã có mặt tại khu vực chế biến của xã Xín Mần để hỗ trợ kịp thời chuẩn bị các suất ăn dành cho công dân đang thực hiện cách ly tập trung. Các tình nguyện viên với sự phân công nhiệm vụ cụ thể đã cùng tham gia chuẩn bị nguyên liệu, chế biến các món ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Hơn 150 suất cơm, mỗi suất có giá trị 40.000 đồng được các tình nguyện viên đóng hộp gọn gàng, chờ vận chuyển đến cho các công dân ở khu cách ly. Trước khi chuyển cơm hộp từ khu vực chế biến đến khu vực cách ly đều được lưu mẫu và kiểm tra nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những suất cơm nóng hổi, giàu dinh dưỡng

Những suất cơm nóng hổi, giàu dinh dưỡng phục vụ công dân trong khu vực cách ly tập trung đảm bảo đúng giờ ăn vào buổi trưa. Song song với việc tổ chức nấu suất ăn, Công an huyện Xín Mần cũng trao tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho các cán bộ đang làm việc tại khu cách ly.

Hơn 150 suất cơm được các tình nguyện viên đóng hộp gọn gàng, vận chuyển đến cho các công dân ở khu cách ly.

Việc làm này của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện nhằm hỗ trợ cho công dân khu cách ly có các bữa ăn đảm bảo, đầy đủ dinh dưỡng hơn. Từ đó tiếp thêm sức mạnh để những người lao động yên tâm cách ly, để đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch covid 19.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch covid 19.

Cao Cường( Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc