Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Quang Bình

09:52, 01/07/2021

Ngày 30/6, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Quang Bình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra tại điểm thi THPT Quang Bình

Theo báo cáo nhanh của BCĐ thi tốt nghiệp THPT huyện Quang Bình, huyện có 2 điểm thi với 23 phòng thi, tại điểm thi THPT Xuân Giang là 12 phòng và điểm thi THPT Quang Bình là 11 phòng, với 357 thí sinh tham gia đăng ký dự thi. Trong thời gian qua, BCĐ huyện đã triển khai nghiêm túc công tác chuẩn bị cho kỳ thi theo hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp, công tác chuẩn bị có sự đồng bộ, kịp thời, quyết liệt, nhận được sự đồng thuận của phụ huynh, học sinh và nhân dân trên địa bàn. Các điểm thi đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cũng như phổ biến quy chế thi năm 2021 đến tập thể cán bộ, giáo viên, đồng thời tổ chức cho học sinh học tập quy chế thi. Xây dựng các phương án đảm bảo an toàn tại các điểm thi, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được BCĐ huyện quan tâm, chú trọng chỉ đạo thực hiện quyết liệt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra tại điểm thi THPT Quang Bình
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra tại điểm thi THPT Xuân Giang

Qua kiểm tra thực tế tại 02 điểm thi của huyện Quang Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đánh giá cao công tác chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, đặc biệt là về cơ sở vật chất và việc phòng, chống dịch bệnh của huyện. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Quang Bình không chủ quan, lơ là, chủ động trong mọi tình huống xấu có thể xẩy ra, chủ động các phương án tổ chức kỳ thi diễn ra an toàn, đảm bảo 100% cách em thí sinh tham gia thi. Thường xuyên kiểm tra, tương tác với gia đình, động viên các em tham gia thi đầy đủ. Đặc biệt trong quá trình thi đảm bảo tuyệt đối không để lộ đề, có hiện tượng để đề thi ra ngoài phòng thi, khu vực thi. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Quang Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đề nghị BCĐ huyện và các ngành, các trường (điểm thi) phấn đấu thực hiện kỳ thi đảm bảo diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Lãnh đạo huyện Quang Bình phát biểu tại buổi làm việc
 
Sở GD&ĐT trao đổi với BCĐ huyện Quang Bình
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý phát biểu tại buổi làm việc với BCĐ thi huyện Quang Bình

Đức Trọng( Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc