Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về việc đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các tiềm năng du lịch, sản phẩm ocop của tỉnh trên các nền tảng công nghệ thông tin. Trong thời gian qua, Đài PT-TH Hà Giang đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng chuyên môn và kíp phóng viên tổ chức thực hiện.
Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì qua lăng kính của phóng viên Đài PTTH Hà Giang |
Trước tình hình dịch covid19 đang diễn biến phức tạp các hoạt động giao thương, trao đổi hàng hóa và tham quan, du lịch bị ảnh hưởng rất lớn. Do đó, để vừa phòng chống dịch, vừa quảng bá tiềm năng, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ocop thì việc đẩy mạnh công tác quảng bá tiềm năng thế mạnh của địa phương trên các nền tảng công nghệ thông tin là việc làm cụ thể hóa mục tiêu kép của Chính phủ.
Kíp phóng viên thực hiện ghi hình tại cơ sở |
Trên quan điểm đó, UBND tỉnh giao Đài PT-TH Hà Giang xây dựng các video về tiềm năng du lịch, sản phẩm ocop của tỉnh để quảng bá trên các nền tảng công nghệ của Tập đoàn FPT và một số sàn thương mại điện tử. Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, trong thời gian qua, Đài PT – TH Hà Giang đã họp xây dựng kịch bản để tổ chức triển khai. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng chuyên môn, kíp phóng viên thực hiện. Bố trí phương tiện, máy móc hiện đại để phục vụ công tác ghi hình. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các ngành Công thương, NN&PTNT, VHTT&DL để lựa chọn nội dung, tổ chức ghi hình. Kết quả đến nay, các kíp phóng viên của Đài PT- TH Hà Giang đã cơ bản hoàn tất việc ghi hình các sản phẩm ocop, kỹ năng trong bán hàng trực tuyến, các nét văn hóa đặc sắc và vẻ đẹp kỹ vĩ của danh thắng ruộng bậc thang Hoàng Su Phì./.
Tuấn Quỳnh
Ý kiến bạn đọc