Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh trao tặng 185 suất quà tại các xã biên giới huyện Xín Mần

11:14, 13/01/2023

Ngày 11.01, Công an tỉnh đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương các xã biên giới Nàn Xỉn và Pà Vầy Sủ (huyện Xín Mần) tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho người dân trên địa bàn.

Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh và cấp ủy chính quyền địa phương trao tặng quà tại các xã Nàn Xỉn, Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần
 

Theo đó, các gia đình thuộc diện chính sách và khó khăn tại hai xã Nàn Xỉn và Pà Vầy Sủ được trao tặng 160 xuất quà, trị giá 500.000 đồng mỗi suất, gồm tiền mặt, bánh kẹo và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao quà tận tay cho các hộ dân để động viên bà con nhân dân vui Tết đón xuân. Đồng thời mong muốn nhân dân trên địa bàn luôn tin tưởng vào đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và sự quan tâm của lực lượng Công an, chịu khó tham gia lao động sản xuất, từng bước giảm nghèo bền vững, tích cực tham gia bảo vệ đường biên mốc giới và giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương.

Đại diện cấp ủy xã Bát Đại sơn, huyện Quản Bạ nhận quà của Công an tỉnh cho các gia đình chính sách và hộ khó khăn của xã.

Trước đó, đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao tặng 25 suất quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Bát Đại Sơn của huyện Quản Bạ.

                                                                                                  Trung Thực( Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc