Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang tặng quà Tết tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên

19:31, 12/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 12/1, đồng chí Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khoá XV tỉnh Hà Giang đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên.  

Đồng chí Lý Thị Lan tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Minh Tân

Tại xã Minh Tân, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khoá XV tỉnh Hà Giang Lý Thị Lan đã trao quà Tết cho 10 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo. Chúc bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm, đầy đủ, an khang thịnh vượng và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu vươn lên trong học tập, lao động sản xuất xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ chính quyền xã Minh Tân quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, nhất là các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sĩ và người nghèo để mọi nhà được đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Đồng chí Lý Thị Lan chúc Tết và tặng quà cho hộ bà Lộc Thị Yêng, thôn Bắc Sum, xã Minh Tân.

Đến thăm, tặng quà người cao tuổi là cụ Nguyễn Thị Ánh, 80 tuổi, thôn Bản Hình và gia đình chính sách Lộc Thị Yêng, thôn Bắc Sum, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khoá 15 tỉnh Hà Giang Lý Thị Lan ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến của gia đình chính sách; khẳng định vai trò của người cao tuổi trong đời sống. Mong muốn các gia đình cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của cấp uỷ, chính quyền các cấp thì sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống./.

Hải Hà


Ý kiến bạn đọc