Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Không khí đón chào năm mới nơi địa đầu Tổ quốc

19:00, 22/01/2023

Trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới Quý Mão 2023, trong niềm hân hoan, ngập tràn hạnh phúc, Người người, nhà nhà đều hi vọng tới những điều tốt đẹp, bình an. Và đặc biệt, sau 2 năm tạm dừng thì năm nay người dân thành phố Hà Giang lại được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa lung linh sắc màu rực rỡ đón chào năm mới.

Không khí đón chào năm mới nơi địa đầu cực Bắc tổ quốc

Lì xì - nét văn hóa độc đáo chỉ có trong ngày tết cổ truyền

Nghi lễ quan trọng của mỗi gia đình trong đêm giao thừa là cũng tạ ơn trời đất, tổ tiên… Những bao lì xì đỏ, người lớn trao cho trẻ nhỏ cầu may mắn, mạnh khỏe trong năm mới. Không khí của sự sum vầy, đoàn tụ cùng niềm vui về một mùa xuân mới.

Người dân thưởng thức màn bắn pháo hoa trong đêm giao thừa

Tại quảng trường 26/3, TP Hà Giang, mặc dù thời tiết ngoài trời chỉ khoảng 10’C, song rất đông người dân đã tập trung tại đây để cùng chờ đón màn bắn pháo hoa chào năm mới sau 2 năm bị gián đoạn đã được tổ chức trở lại.  Những lời chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc đã được mọi người trao tới nhau trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Ai ai cũng mong muốn năm mới mạnh khỏe hơn, vui tươi hơn và thành công hơn trong học tập, công việc.

Hương Giang - Đình Anh

 


Ý kiến bạn đọc