Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Liên đoàn lao động tỉnh tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Mê

14:48, 09/01/2023

Ngày 8/1, thực hiện chủ trương an sinh xã hội và kế hoạch “Tết vì người nghèo” nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng LĐLĐ Việt Nam đã thăm và tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê.

Đại diện LĐLĐ tỉnh tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Mê

Trong chuyến thăm lần này, Đoàn đã nghe lãnh đạo xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê báo cáo kết quả nổi bật của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022. Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Bí thư Đoàn thanh niên Tổng LĐLĐ Việt Nam đã thăm hỏi, chúc tết cán bộ, cấp ủy chính quyền xã Thượng Tân.

Dịp này Đoàn Thanh niên Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao 2 tấn gạo, 40 chăn ấm, 200 thùng mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác trị giá hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra thay mặt quỹ tấm lòng vàng cũng đã trao 150 cặp phao cho các em học sinh trường PTDT Bán trú Tiểu học, THCS xã Thượng Tân và trường Tiểu học xã Minh Ngọc. LĐLĐ tỉnh cũng đã trao 15 xuất quà cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của tổ chức Công đoàn đối với người nghèo có hoàn cảnh khó khăn  nhân dịp Tết đến Xuân về.

Hải Yến


Ý kiến bạn đọc