Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vị Xuyên: Chương trình nghệ thuật Tết nhân ái Quý Mão 2023

10:03, 07/01/2023

Tối 6/1, huyện Vị Xuyên đã tổ chức chương trình nghệ thuật Tết nhân ái Quý Mão 2023 nhằm kêu gọi, ủng hộ Tết vì người nghèo và chào mừng Kỷ niệm 190 năm ngày thành lập huyện và 75 năm thành lập Đảng bộ huyện.

Gần 20 tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại chương trình

Chương trình có gần 20 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, hấp dẫn do các nghệ sĩ đoàn nghệ thuật huyện và các xã, thị trấn biểu diễn có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, các ca khúc hát về mùa xuân về Tết.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên và nhân dân tham gia ủng hộ

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ huyện đã phát động, kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện cùng chung tay, phát huy tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng với tinh thần “Tương thân tương ái”, "Lá lành đùm lá rách" giúp chăm lo, quan tâm tới những gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo được đón Tết Nguyên Đán an vui, ấm áp, không để ai bị bỏ lại phía sau. Với hình thức ủng hộ tiền mặt và ủng hộ bằng hiện vật, kết thúc chương trình các cơ quan, đơn vị, các tổ chức cá nhân và doanh nghiệp đã ủng hộ được hơn 56 triệu 500 nghìn đồng, tổng số tiền đã kêu gọi ủng hộ là 481 triệu 225 nghìn đồng.

Huyện Vị Xuyên trao 20 suất quà tết

Nhân dịp này, huyện Vị Xuyên đã trao 20 suất quà cho các CCB, người có công và hộ nghèo trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Quỳnh Anh (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc