Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vườn hoa Núi Cấm thu hút du khách đầu năm mới

19:00, 26/01/2023

Những ngày đầu năm mới Quý Mão 2023, vườn hoa Núi Cấm tại tổ 12 phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã thu hút hàng trăm khách đến tham quan, chụp ảnh mỗi ngày.

Anh Cấn Xuân Thành ở thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên đã đưa gia đình lên Vườn Hoa Núi Cấm
 

Sau 3 ngày đi chúc tết gia đình, bạn bè. Hôm nay, anh Cấn Xuân Thành ở thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên đã đưa gia đình lên Vườn Hoa Núi Cấm tại thành phố Hà Giang tham quan, thưởng ngoạn và chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong năm mới.

Du khách đến tham quan, thưởng ngoạn và chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong năm mới.

Tranh thủ thời tiết se lạnh và có chút nắng, bà Vi Thị Bích ở tổ 4, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang cùng bạn của mình diện áo dài để chụp những bức hình mang đậm sắc xuân tại vườn hoa.

Bà Vi Thị Bích ở tổ 4, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang cùng bạn của mình diện áo dài để chụp những bức hình mang đậm sắc xuân tại vườn hoa.
Trong những ngày tết nguyên đán, vườn hoa đón từ 700- 1000 khách/ngày

Với quy mô khoảng 500m2, vườn hoa núi cấm trồng chủ yếu là các loại hoa: Cúc, bất tử, thược dược, hướng dương... Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu khách tham quan, chụp ảnh vào dịp Tết, vườn hoa cũng đầu tư, thiết kế thêm nhiều tiểu cảnh mang đậm không khí Tết cổ truyền như: khu thưởng trà, xe xích lô chở hoa, cặp bánh chưng bánh tẻ, khu treo câu đối… đã thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh, đặc biệt là các bạn trẻ. Theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày tết nguyên đán, vườn hoa đón từ 700- 1000 khách/ngày.

Vườn hoa Núi cấm đang được coi là điểm hẹn không thể bỏ qua cho các cặp đôi, gia đình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Sắc nắng vàng những ngày đầu Xuân dường như tô điểm cho cánh đồng hoa với đủ sắc màu rực rỡ. Vườn hoa Núi cấm đang được coi là điểm hẹn không thể bỏ qua cho các cặp đôi, gia đình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ dịp tết nguyên đán này./.

Quỳnh Hương- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc