Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi life chi trả hơn 1,2 tỷ đồng quyền lợi cho khách hàng tại Mèo Vạc

16:18, 11/02/2023

Tối ngày 9/2, tại huyện Mèo Vạc, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi life Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Hoàng Văn Hùng.

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại huyện Mèo Vạc

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-Ichi life đã công bố quyết định chi trả bồi thường và trao số tiền hơn 1,2 tỷ đồng đối với trường hợp khách hàng Hoàng Văn Hùng, trú tại tổ 1, thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc. Ý thức được tầm quan trọng của BHNT, gia đình anh Hùng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm “An thịnh đầu tư”, với số tiền 20 triệu đồng/năm. Đóng từ tháng 05/2022. Đến 18/12/2022 thì rủi ro xảy đến con trai anh Hùng là anh Hoàng Minh Vương không may tử vong và đã được Công ty chi trả tiền bảo hiểm.

Tại buổi chi trả, lãnh đạo Công ty Dai-Ichi life Việt Nam chi nhánh  Hà Giang đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên tinh thần đến gia đình khách hàng. Đại diện gia đình khách hàng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty, các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện việc chi trả quyền lợi cho người thân của mình. Công ty cũng đã giới thiệu các gói sản phẩm hiện có, quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi tham gia BHNT của công ty Dai-ichi life Việt Nam. 

Tin, ảnh: Minh Đức (Mèo Vạc)

 

 


Ý kiến bạn đọc