Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồng Văn: Cháy một nhà hàng do hun thịt treo

16:31, 08/02/2023

Sáng ngày 8.2 một vụ cháy lớn xảy ra thiêu rụi hoàn toàn một nhà hàng tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 phút, xuất phát từ một nhà hàng xóm trong lúc bất cận đốt lửa để hun lạp xưởng, thịt treo không may ngọn lửa bốc cháy và lan sang nhà hàng Oanh Hiệu, số nhà 26, tổ 3 thị trấn Đồng Văn. Rất may trong lúc ngọn lửa bùng cháy tất cả người nhà và nhân viên nhà hàng đều kịp thời di chuyển ra ngoài. Đám cháy lớn khói bao trùm, kèm theo nhiều tiếng nổ to khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Lực lượng chức năng tham gia chữa cháy

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã tiến hành phun nước dập lửa. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ đám cháy mới cơ bản được dập tắt. Được biết, nhà hàng Oanh Hiệu chuyên phục vụ các mặt hàng ăn uống, trong nhà có nhiều đồ dùng dễ cháy như củi, bình gas, bàn ghế...khiến quá trình dập lửa cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tại hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng xác định không có thiệt hại về người. Thống kê sơ bộ cho thấy toàn bộ số tài sản tại cửa hàng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Đến thời điểm hiện tại, lãnh đạo huyện Đồng Văn cùng cấp ủy chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi động viên, tạm thời hỗ trợ gia đình khắc phục sự cố. Đồng thời, các lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ cháy./.

Thiện Ngay (Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc