Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội thi "Vũ điệu trẻ" Thành phố Hà Giang năm 2023

14:27, 26/03/2023

Với chủ đề Hà Giang tôi yêu, hội thi Vũ điệu trẻ, lần thứ 4 năm 2023 do Thành đoàn Hà Giang tổ chức 2023 đã thành công tốt đẹp. Hội thi là hoạt động thiết thực nhân kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/ 2023.

Một tiết mục tham gia hội thi

Hội thi Vũ điệu trẻ, lần thứ 4, năm 2023, thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh THCS và THPT trên địa bàn thành phố. 20 tiết mục nhảy của 20 đội đến từ các trường THCS và THPT đã lần lượt trình diễn trong các đêm thi, cống hiến cho khán giả những tiết mục dân vũ đầy nghệ thuật sáng tạo. Với sự chuẩn bị công phu từ lựa chọn diễn viên, đạo cụ giàu tính nghệ thuật, trang phục đẹp, nội dung ấn tượng, đã mang đến hội thi những tiết mục nhảy sôi động, đặc sắc, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Hội thi thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người dân

Hội thi “Vũ điệu trẻ” nhằm đẩy mạnh tình đoàn kết, gắn bó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy tính sáng tạo cho đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn thành phố, tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đạo đức lối sống, đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ. Đồng thời, củng cố xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh. Hội thi cũng là cơ hội để phát hiện Đoàn viên có năng khiếu nghệ thuật và bồi dưỡng những tài năng trẻ.

BTC trao các giải thưởng cho các đội thi xuất sắc

Sau các đêm tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, thông qua lượt bình chọn của khán giả và kết quả của ban giám khảo, đã có 10 đội xuất sắc bước vào đêm chung kết. Kết quả chung cuộc, giải nhất video yêu thích thuộc về đội Anti B6, Trường THPT Lê Hồng Phong và đội Cao nguyên đá, trường THCS Lê Lợi; Giải nhất lứa tuổi thanh niên thuộc về đội ngọn lửa tuổi trẻ, trường THPT Chuyên Hà Giang; Giải nhất lứa tuổi thiếu niên thuộc về đội Sắc Màu, của trường THCS Yên Biên. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn trao nhiều giải thưởng khác cho các đội tham dự.

Thu Hiền - Minh Hưng


Ý kiến bạn đọc