Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Các cơ sở lưu trú sẵn sàng cho Lễ hội Khèn Mông và Lễ hội văn hóa ẩm thực 3 miền

17:32, 20/04/2023

Từ ngày 21 đến 23/4 tới đây, tỉnh Hà Giang sẽ tổ chức sự kiện Festival Khèn mông gắn với Lễ hội văn hóa ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam và dự kiến sẽ đón đông đảo du khách trong và ngoài nước tham quan, trải nghiệm. Hiện nay, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị kỹ mọi điều kiện cơ sở vật chất và sẵn sàng phục vụ du khách đến với Hà Giang...​

 

Khách sạn Yên Biên Luxuly được tỉnh chọn là nơi ăn, nghỉ cho các khách mời

Đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Yên Biên Luxuly được tỉnh chọn là nơi ăn, nghỉ cho các khách mời, đồng thời cũng là nơi tổ chức tiệc chiêu đãi trong khuôn khổ Festival Khèn mông... Hiện nay, ngoài chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, khách sạn đã quán triệt đến toàn thể cán bộ, nhân viên về tinh thần, thái độ phục vụ khách lưu trú trong dịp lễ hội nhằm đảm bảo mọi thứ chuyên nghiệp, chu đáo, tránh sai sót. 

Khách sạn Yên Binh Luxuly sẵn sàng phục vụ du khách đến với Hà Giang
Khách sạn Yên Biên Luxuly hiện có 125 phòng với công suất phục vụ tối đa hơn 200 khách. Đến thời điểm này, các phòng đều đã kín chỗ, trong đó có nhiều du khách đặt phòng vào dịp Festival Khèn Mông.
Đến thời điểm này, các phòng đều đã kín chỗ
Khách sạn Yên Biên Luxuly hiện có 125 phòng với công suất phục vụ tối đa hơn 200 khách

Cũng trong tâm thế sẵn sàng phục vụ chuỗi sự kiện sắp tới của tỉnh, Homestay Hà Giang Capsule - có sự chuẩn bị kỹ càng về nhân lực, vật lực để đón khách. Ngoài ra, homestay bổ sung, nâng cấp các phòng nghỉ nhằm phục vụ du khách tốt nhất, góp phần tạo nên thành công, thương hiệu cho sự kiện văn hóa lớn của tỉnh.

Homestay Hà Giang Capsule - có sự chuẩn bị kỹ càng về nhân lực, vật lực để đón khách
Homestay bổ sung, nâng cấp các phòng nghỉ nhằm phục vụ du khách tốt nhất

Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, hiện toàn tỉnh có 840 cơ sở lưu trú, với 7.600 phòng, có thể phục khoảng trên 20.000 lượt khách lưu trú cùng thời điểm. Có thể thấy các cơ sở lưu trú chính là nơi đầu tiên tiếp đón bạn bè và du khách, chính vì vậy, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các cơ sở lưu trú, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với Festiaval Khèn mông. Đây cũng là một trong những yếu tố, góp phần vào thành công chung của sự kiện, tạo nên hình ảnh du lịch Hà Giang an toàn, hấp dẫn và mến khách.

Hải Hà- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc