Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành phố Hà Giang trang hoàng chào mừng 30/4

17:40, 29/04/2023

Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 trên khắp ngả đường của thành phố Hà Giang lại trở nên trang hoàng và rực sắc cờ. Những lá cờ tổ quốc được treo trang trọng, những con đường dường như sáng – xanh – sạch – đẹp hơn.

Hướng dẫn nhân dân quy cách treo cờ để thể hiện được tính trang nghiêm, tạo khí thế từng bừng phấn khởi trong ngày lễ trọng đại của đất nước

Như thường lệ đến gần ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, bà Bùi Thị Thành cũng như tất cả các hộ dân khác ở tổ 19, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang lại thực hiện công việc đầy tự hào và ý nghĩa đó là treo cờ tổ quốc ngay trước cửa nhà mình. Đối với bà Thành, việc treo cờ tổ quốc trong dịp kỷ niệm 30/4 không chỉ thể hiện niềm tự hào dân tộc mà còn mong muốn các thế hệ con cháu hiểu được ý nghĩa lịch sử của ngày này và làm cho phố phường thêm rực rõ hơn.

Những lá cờ tổ quốc được treo trang trọng, những con đường dường như sáng – xanh – sạch – đẹp hơn.

Cùng với việc hướng dẫn nhân dân quy cách treo cờ để thể hiện được tính trang nghiêm, tạo khí thế từng bừng phấn khởi trong ngày lễ trọng đại của đất nước; những ngày qua các thôn, tổ dân phố đã đồng loạt tổ chức lao động, vệ sinh môi trường. Bên cạnh đó về phía Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hà Giang cũng đã chủ động kiểm tra lại toàn bộ điện chiếu sáng; phân công, bố trí lịch trực hợp lý nhằm duy trì tốt công tác vệ sinh môi trường trong dịp nghỉ lễ.

Sắc đỏ sao vàng trên khắp nẻo đường vừa trang trọng, vừa góp phần tô điểm cho thành phố Hà Giang thêm tươi đẹp, văn minh

Hiện nay trên tất cả các tuyến đường của thành phố Hà Giang đã khang trang, đẹp hơn với cờ, hoa rực rỡ sắc màu để chào mừng kỷ niệm 48 ngày Giải phóng miền Nam 30/4/1975 – 30/4/2023. Với cảnh quan môi trường sáng – xanh - sạch - đẹp, sắc đỏ sao vàng trên khắp nẻo đường vừa trang trọng, vừa góp phần tô điểm cho thành phố Hà Giang thêm tươi đẹp, văn minh./.

Nguyễn Tâm- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc