Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảm bảo sạch đẹp trên các tuyến phố những ngày nghỉ lễ

18:23, 02/05/2023

Không chỉ có các cơ sở y tế chủ động bố trí đầy đủ nhân lực để sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn mà trong những ngày nghỉ lễ năm nay, Công ty cổ phần Môi trường đô thị Hà Giang cũng đã xây dựng kế hoạch, bố trí nhân lực, phương tiện duy trì các tổ, đội làm tốt công tác vệ sinh môi trường trên các tuyến phố, nhất là tại các điểm du lịch ở thành phố Hà Giang.

Công ty cổ phần Môi trường đô thị Hà Giang cũng đã xây dựng kế hoạch, bố trí nhân lực, phương tiện duy trì các tổ, đội làm tốt công tác vệ sinh môi trường trên các tuyến phố

Trong những ngày nghỉ lễ, lượng rác thải tăng cao nên chị Nguyễn Thị Hồng Thanh cùng các anh chị em khác trong tổ vệ sinh số 7, Công ty cổ phần Môi trường đô thị Hà Giang phải làm việc 3 ca môi ngày. Công việc vất vả, nặng nhọc là vậy nhưng ai cũng luôn ý thức, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo tuyến phố phụ trách sạch đẹp, khang trang.

Công ty cổ phần Môi trường đô thị bố trí 1 tổ công nhân túc trực thực hiện nhiệm vụ

Tại khu vực quảng trường 26/3 và Km0 thành phố Hà Giang, Công ty cổ phần Môi trường đô thị bố trí 1 tổ công nhân túc trực dọn dẹp vệ sinh và tuyên truyền, nhắc nhở du khách nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi gây mất mỹ quan khu vực.

Không để rác tồn đọng qua đêm và dồn ứ làm ô nhiễm và gây mất mỹ quan đường phố, nơi công cộng

Để đảm bảo vệ sinh môi trường dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Công ty cổ phần Môi trường đô thị Hà Giang, bố trí 95% cán bộ, công nhân trực, làm việc để thu gom, vận chuyển rác thải, không để rác tồn đọng qua đêm và dồn ứ làm ô nhiễm và gây mất mỹ quan đường phố, nơi công cộng, nhất là tại các điểm nhấn du lịch trên địa bàn thành phố Hà Giang. Bên cạnh đó, công ty còn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường để đảm bảo cảnh quan đẹp đẽ, môi trường sống trong lành, sạch sẽ./.

Hồng Duyên- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc