Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hà Giang để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách du lịch

18:25, 04/05/2023

Với sự chỉ đạo quyết liệt của tỉnh và chính quyền các huyện, thành phố. Sự chủ động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. Trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, mặc dù lượng khách tăng đột biến, song về cơ bản các hoạt động du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh vẫn được duy trì ổn định, để lại ấn tượng tốt cho du khách.

Cơ sở cho thuê xe máy Giang Sơn thôn Cầu Mè, xã Phương Thiện, TP Hà Giang

Là một trong những cơ sở cho thuê xe máy lớn nhất nhì tại thành phố Hà Giang, trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, cơ sở cho thuê xe máy Giang Sơn thôn Cầu Mè đã chuẩn bị trên 200 đầu xe máy để phục vụ du khách.

Cơ sở giữ nguyên giá dịch vụ so với ngày thường

Với gần 700 lượt người thuê xe, cơ sở giữ nguyên giá dịch vụ so với ngày thường là 180.000/ngày/xe. Ngoài ra, cơ sở còn chuẩn bị các dịch vụ hỗ trợ như phòng nghỉ chờ cho khách, cấp phát bản đồ hướng dẫn.

Các cơ sở còn chuẩn bị các dịch vụ hỗ trợ như phòng nghỉ chờ cho khách, cấp phát bản đồ hướng dẫn.

Tổng hợp, đến nay trên địa bàn thành phố Hà Giang có hơn 40 cơ sở đăng ký kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy với số lượng trên 1.000 xe. Với sự chủ động của các cơ sở cùng sự hướng dẫn, tăng cường công tác kiểm tra của các phòng chuyên môn, mặc dù trong những ngày nghỉ lễ vừa qua lượng khách lên với Hà Giang tăng đột biến. Song về cơ bản các hoạt động du lịch, dịch vụ vẫn được duy trì ổn định để lại ấn tượng tốt cho du khách.

Về cơ bản các hoạt động du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh vẫn được duy trì ổn định

Với những cố gắng, nỗ lực của chính quyền địa phương và từng cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch không chỉ góp phần tạo ấn tượng tốt với du khách. Đồng thời đây cũng là giải pháp bền vững để xây dựng ngành du lịch Hà Giang an toàn, thân thiện và hấp dẫn./.

Tuấn Quỳnh- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc