Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh: Tổng kết và trao giải cuộc thi chính luận Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

17:22, 26/07/2023

Chiều 26.7, Công an tỉnh Hà Giang tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi chính luận Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong Công an tỉnh Hà Giang năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Hà Giang, Đài Phát thanh- truyền hình tỉnh.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho những cá nhân xuất sắc

Thực hiện Kế hoạch của Tỉnh ủy Hà Giang về tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch năm 2023, Ban Chỉ đạo 35 Công an tỉnh xác định công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một yêu cầu cấp bách, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ ANQG, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ. Từ đó, nghiêm túc tổ chức quán triệt đến toàn thể CBCS hưởng ứng tích cực, sôi nổi tham gia Cuộc thi. Với mục tiêu, qua triển khai tham gia Cuộc thi phải tạo tính lan toả mạnh mẽ, là dịp để CBCS chủ động học tập, quán triệt, nghiên cứu các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước về bảo vệ nền tảng tư tưởng của của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; Đồng thời, cũng là dịp để đào tạo, tìm kiếm những “cây bút sắc”, những nhân tố nổi bật trong đội ngũ CBCS, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cộng tác viên, tin bài đấu tranh của Ban Chỉ đạo 35 Công an các cấp.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ toàn lực lượng thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ công tác 35, góp phần làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh; tạo chuyển biến, đổi mới mạnh mẽ về phương thức, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện các nhiệm vụ Công tác Công an. Sau khi phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 100 tác phẩm thuộc các thể loại báo viết, báo điện tử, tạp chí, truyền hình.

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 26 tác phẩm có các phần dự thi tốt nhất để trao các giải đặc biệt, giải nhất, Nhì, Ba, và khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nguyễn Lân (Công an tỉnh)

 


Ý kiến bạn đọc